Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Câu lạc bộ hưu trí văn hóa lần thứ X

22/03/2011 | 01:00

(VP) - Vừa qua, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Câu lạc bộ hưu trí văn hóa đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ X (nhiệm kỳ 2011-2012). Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Quỳ - Phó Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Được thành lập năm 1990. Câu lạc bộ hưu trí Văn hóa có 513 hội viên tham gia. Chủ yếu là các đồng chí đã từng kinh qua giữ các trọng trách của Bộ và có nhiều công lao to lớn trong sự nghiệp văn hóa như: Bộ trưởng, Thứ trưởng, Cục trưởng, Vụ trưởng, Phó Giám đốc, Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú, Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Nhân dân…

Mục đích hoạt động của Câu lạc bộ là tiếp tục giữ mối liên hệ gắn bó tình cảm, đồng thời tham gia giúp đỡ nhau cả về vật chất lẫn tinh thần lúc khó khăn, già yếu, neo đơn; cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn, xây dựng cho nhau tinh thần lạc quan cách mạng, xây dựng sự nghiệp văn hóa.


Đ/c Nguyễn Quốc Quỳ- Phó Chánh Văn phòng Bộ phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Quỳ đã thay mặt Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Văn phòng gửi lời chúc sức khỏe tới các hội viên câu lạc bộ và khẳng định, Lãnh đạo Bộ đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các đồng chí hội viên trong sự nghiệp văn hóa nói riêng và ngành văn hóa, thể thao du lịch nói chung. Trong thời gian qua, đạo đức, lối sống và kinh nghiệm của các đồng chí là những bài học quý báu cho các thế hệ sau noi theo.

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng nhiệm kỳ lần thứ X (2011-2012). Trong đó nhiệm vụ trọng tâm của Câu lạc bộ: giữ vững ổn định tổ chức, kiện toàn các tổ chức nhân sự để các cụm có nhiều hoạt động tốt; duy trì việc tổ chức các hoạt động nghe thời sự đặc biệt, xem phim, biểu diễn nghệ thuật…


Các Đại biểu cùng chụp hình lưu niệm

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ. Đồng chí Trần Tiến Thuật – Nguyên là Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ đã được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ và 15 đồng chí khác được bầu là thành viên của Ban chủ nhiệm.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×