Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Câu lạc bộ hưu trí Bộ VHTTDL

03/11/2013 | 09:26

(VP) - Sáng 31/10, tại  Hà Nội, Câu lạc bộ hưu trí Trung, Cao cấp Bộ VHTTDL đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất năm 2013 để bầu ra Ban Chủ nhiệm mới với 19 thành viên. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn đã tới dự và phát biểu tại Đại hội.

Cùng tham dự Đại hội có gần 500 hội viên là NSND, NGND, kiện tướng Thể thao, lãnh đạo cấp Vụ, Cục; các tổ chức, Đoàn thể, lãnh đạo các Trung tâm, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp thuộc Bộ.

Câu lạc bộ hưu trí Trung, Cao cấp Bộ VHTTDL là tổ chức tự nguyện, tự quản của cán bộ hưu trí hiện đang cư trí tại Hà Nội. Câu lạc bộ là nơi giao lưu tình cảm, chăm sóc về tinh thần, sức khỏe cho hội viên, là nơi cung cấp một số thông tin về sự phát triển sự nghiệp của ngành, về thời sự quốc tế và trong nước đến các hội viên…


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại Đại hội

Tiền thân là Câu lạc bộ hưu trí Bộ VHTTDL do ông Trần Đình Phương, nguyên Vụ trưởng Vụ Kế hoạch-Tài chính làm chủ nhiệm. Trong nhiệm kỳ vừa qua, số hội viên của câu lạc bộ ngày càng phát triển và tăng lên về số lượng, tính đến thời điểm hiện tại đã có 729 hội viên.

Phát biểu tại Đại hội, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã biểu dương và hoan nghênh những kết quả mà Câu lạc bộ đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định, Bộ VHTTDL ghi nhận những kiến nghị của Câu lạc bộ và sẽ cố gắng hết sức tạo điều kiện để Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả.

Thứ trưởng nhấn mạnh, trong thời gian qua, mặc dù nhiều khó khăn thách thức song trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch đã có nhiều cố gắng đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, tiếp tục khẳng định vị thế của văn hóa, thể thao và du lịch trong sự nghiệp phát triển của đất nước.


Toàn cảnh Đại hội

Vừa qua, Bộ VHTTDL đã tiến hành tổng kết Nghị quyết Trung ương 5 khóa VIII về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc. Qua hội nghị, cùng với những đánh giá đúc rút quá trình và kết quả triển khai thực hiện của ngành Văn hóa, còn có những kiến nghị, đề xuất về chính sách, phương hướng phát triển văn hóa, thể thao và du lịch trong thời gian tới, hiện Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ đang tập trung, chỉ đạo triển khai kết luận, kiến nghị sau hội nghị tổng kết, Thứ trưởng mong rằng trong thời gian tới, tại các cuộc sinh hoạt của Câu lạc bộ nên có các chuyên đề góp ý cho chính sách quản lý và phát triển Văn hóa, thể thao và du lịch, Bộ VHTTDL rất mong sự đóng góp tâm huyết của các thành viên Câu lạc bộ.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×