Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đặc sắc Tuần phim APEC Việt Nam 2017

09/10/2017 | 09:12

Lễ khai mạc Tuần phim APEC Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức vào 19h ngày 11/10 tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia (87 Láng Hạ, Hà Nội ) và 19h ngày 12/10 tại Rạp Lê Độ (46 Trần Phú, Đà Nẵng).

"Mỹ nhân" được lựa chọn chiếu khai mạc Tuần phim. (Nguồn: baotintuc.vn)

Với khẩu hiệu “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung”, Tuần phim APEC Việt Nam 2017 là cơ hội để các quốc gia gắn kết với nhau hơn qua ngôn ngữ của điện ảnh.

Tại Tuần phim, khán giả sẽ được thưởng thức 11 bộ phim tiêu biểu bao gồm: “Mỹ nhân” (Việt Nam); "Tôi vẫn ở đây" (Pê-ru); "Kỳ quan ẩm thực Tsukiji" (Nhật Bản); "Danh ca Paparotti của tôi" (Hàn Quốc), "Những đứa con Trung Hoa" (Trung Quốc), "Blue Moon" (Đài Loan - Trung Quốc), "Nokas" (Indonesia), "Thời đại của những người đầu tiên" (Nga), "Jack of the red hearts" (Hoa Kỳ), "Violeta đã lên thiên đường" (Chile), "Cô thợ may" (Australia).

Trong đó, phim "Mỹ nhân" được lựa chọn chiếu khai mạc Tuần phim.

Thông qua các hoạt động, Tuần phim APEC Việt Nam 2017 góp phần nâng cao vai trò và vị thế của Việt Nam với tư cách nền kinh tế thành viên; đồng thời giới thiệu và quảng bá đến bạn bè quôc tế những nét đặc sắc trong văn hóa Việt Nam nói chung và nền điện ảnh nói riêng./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×