Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng “tung” nhiều gói sản phẩm kích cầu du lịch hấp dẫn

08/04/2022 | 07:44

Với những sản phẩm, dịch vụ mà chương trình “Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng” mang lại, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm nhận, trải nghiệm thú vị khi đến với mảnh đất này.

Chiều nay (7/4), Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố, các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không và các địa phương liên kết tổ chức chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề "Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng".

Đà Nẵng kích cầu du lịch với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn  - Ảnh 1.

Các đại biểu kích hoạt chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022.

Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh TP Đà Nẵng mạnh mẽ vươn lên vượt qua khó khăn do dịch bệnh, tiếp tục là một điểm đến thân thiện, an toàn, mến khách và sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế.

Chương trình thu hút sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo với giá ưu đãi và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Với những sản phẩm, dịch vụ mà chương trình mang lại, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm nhận, trải nghiệm thú vị khi quay lại với mảnh đất này.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, kế hoạch dự kiến chia làm 02 giai đoạn: Giai đoạn 1 triển khai từ ngày 7/4 – 31/5/2022 và giai đoạn 2 từ ngày 01/7 – 15/8/2022, trong đó tập trung vào 08 gói sản phẩm chính: Gói sản phẩm nghỉ dưỡng trải nghiệm Đà Nẵng với 04 gói khuyến mãi bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội/Hồ Chí Minh – Đà Nẵng và khách sạn 5 sao với giá ưu đãi từ 899.000 VNĐ/ khách - 2.990.000 VNĐ/ khách;

Gói sản phẩm kích cầu liên kết đường bay Hải Phòng - Đà Nẵng bao gồm nghỉ dưỡng 5 sao và vé máy bay giá giá 2.190.000 VNĐ/khách nghỉ dưỡng hay có thể lựa chọn mua Tour trọn gói với giá siêu hấp dẫn từ 3.250.000 VNĐ/khách - 3.550.000 VNĐ/khách.

"Ngoài các gói kích cầu như đã giới thiệu ở trên, các gói nghỉ dưỡng nâng cao sức khoẻ, gói nghỉ dưỡng và chơi Golf, gói vui chơi giải trí tại các điểm tham quan, vui chơi giải trí tại Bà Nà, Mikazuki, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cùng các chương trình khuyến mãi từ 20-50% của các khách sạn, khu điểm du lịch cũng sẽ mang đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn", bà Nguyễn Thị Hoài An nói.

Đà Nẵng kích cầu du lịch với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn  - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu các gói sản phẩm kích cầu du lịch.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng chia sẻ, với nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới và những trải nghiệm thú vị, hy vọng thông qua chương trình lần này sẽ thu hút đông đảo du khách đến với miền Trung nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng, góp phần quảng bá hình ảnh dải đất thân yêu đã mạnh mẽ vươn lên vượt qua khó khăn do dịch bệnh, tiếp tục là điểm đến thân thiện, an toàn, mến khách và sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế.

Ông Phạm Văn Thủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, chương trình kích cầu du lịch rất có ý nghĩa hòa cùng các hoạt động của ngành du lịch nói chung và du lịch Đà Nẵng nói riêng trong năm 2022. Bên cạnh các gói sản phẩm kích cầu, Đà Nẵng cần chú trọng phát triển sản phẩm mới, đổi mới sản phẩm hiện có phù hợp với nhu cầu thị trường thay đổi do dịch bệnh. Đồng thời, chú trọng đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch.

Đà Nẵng kích cầu du lịch với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn  - Ảnh 3.

Ông Phạm Văn Thủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch phát biểu tại chương trình.

Đặc biệt, cần quan tâm, chuẩn bị nguồn nhân lực du lịch cả về số lượng và chất lượng. Quan tâm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch, khuyến khích các doanh nghiệp sáng tạo phát triển sản phẩm mới, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường trong bối cảnh mới. Hoạt động quản lý kinh doanh du lịch phải vừa đảm bảo mục tiêu phục hồi, phát triển, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, có phương án phản ứng nhanh với mọi tình huống khi dịch có nguy cơ bùng phát…

"Để khôi phục ngành du lịch sau thời kỳ khủng hoảng do dịch Covid, cần có sự vào cuộc tích cực của tất cả các bên liên quan từ Trung ương tới địa phương, Tổng cục Du lịch đang và sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong cả nước, bao gồm TP Đà Nẵng, các doanh nghiệp đẩy mạng truyền thông kích cầu du lịch nội địa, sẵn sàng chào đón du khách quốc tế trở lại Việt Nam", ông Phạm Văn Thủy nhấn mạnh.

Đà Nẵng kích cầu du lịch với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn  - Ảnh 4.

Ký kết hợp tác liên minh kích cầu khôi phục du lịch Đà Nẵng.

Được biết, hiện nay Đà Nẵng miễn 100% vé tham quan tại Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật, đặc biệt mới đây tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo Đà Nẵng - Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa mới khai trương với chương trình giảm giá 20% vé tàu cao tốc Lý Sơn – Đà Nẵng.

Trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc để mang lại các trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho du khách như: Khai trương mô hình thí điểm Bãi biển đêm Mỹ An kết nối với Phố du lịch An Thượng; Lễ hội Mùa Hè - Lễ hội Ẩm thực và Bia B'estival 2022 tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills; Lễ hội CampFest 8004 tại Làng Toom Sara – KDL Suối Hoa… Đặc biệt, tại TP Đà Nẵng năm nay sẽ có hàng loạt sự kiện lớn đánh dấu sự quay lại đầy ấn tượng của thành phố biển, đó là Chương trình Rap Show (ngày 30/4), Cuộc thi VNG IRONMAN 70.3, Sunrise SPRINT và IRONKIDS Việt Nam 2022 (07-09/5/2022), Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á – Routes Asia 2022 (tháng 6/2022), Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2022” (tháng 6/2022), Cuộc thi Thuyền buồm Đà Nẵng năm 2022 (dự kiến tháng 6/2022), Sự kiện đường chạy sắc màu (dự kiến 10-12/6/2022)...

Đức Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×