Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng sẽ tổ chức tập huấn tại nước ngoài cho HLV, VĐV

27/02/2018 | 12:12

UBND TP Đà Nẵng giao Sở Văn hóa và Thể thao liên hệ và ký hợp đồng với 18 chuyên gia nước ngoài, huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV), tổ chức tập huấn tại nước ngoài cho HLV, VĐV…

UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản giao Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng liên hệ và ký hợp đồng với 18 chuyên gia nước ngoài, huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV), tổ chức tập huấn tại nước ngoài cho HLV 15 đội tuyển, 9 HLV, 48 lượt VĐV và trong nước cho 29 đội tuyển, 33 lượt HLV, 163 lượt VĐV.

Đồng thời, cử VĐV, HLV thi đấu tại 82 giải quốc tế trong năm 2018; cử cán bộ đi khảo sát và kiểm tra công tác tập huấn trong nước, kiểm tra công tác tập huấn tại Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc.

 

UBND TP Đà Nẵng giao Sở Văn hóa và Thể thao liên hệ và ký hợp đồng với 18 chuyên gia nước ngoài, huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV), tổ chức tập huấn tại nước ngoài cho HLV, VĐV…Ảnh: Đ.Hoàng

 

UBND TP Đà Nẵng giao Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với các cơ quan liên quan lập thủ tục xuất cảnh, nhập cảnh cho các chuyên gia, HLV, VĐV tập huấn, thi đấu và tham dự khóa đào tạo ở nước ngoài; thực hiện công tác quản lý chuyên gia, HLV, VĐV đúng quy định. Đảm bảo chất lượng, hiệu quả tập huấn, thi đấu các giải và báo cáo kết quả về UBND thành phố sau khi kết thúc mỗi đợt tập huấn, thi đấu.

Trong quá trình thực hiện, Sở Văn hóa và Thể thao được phép điều chỉnh địa điểm, thời gian và thay đổi thành phần HLV, VĐV cho phù hợp với tình hình thực tế trên nguyên tắc không phát sinh tăng kinh phí và đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Ngoài các khoản tiền lương theo hợp đồng, các chuyên gia, HLV, VĐV được hưởng các khoản chi khác.

Cụ thể, đối với chuyên gia môn Bóng bàn (nơi các VĐV đang tập huấn dài hạn): tiền ăn thường xuyên, tiền vé máy bay quốc tế 2 lượt/năm về chỉ đạo các VĐV thi đấu tại các giải quốc gia.

Đối với HLV trong nước, tiền ăn thường xuyên theo quy định, tiền trang phục, dụng cụ tập luyện, nước uống, tiền mua Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, tiền di chuyển (vé máy bay 2 lượt/năm)... và các khoản chi khác.

Đối với VĐV, tiền ăn thường xuyên theo quy định, tiền trang phục, dụng cụ tập luyện, nước uống, tiền mua Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, tiền di chuyển (vé tàu, xe 2 lượt/năm) … và các khoản chi khác.

Đ.Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×