Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại hội chợ ITE HCMC 2024

06/09/2024 | 08:48

Từ ngày 5 - 7/9, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam, Quảng Trị tham gia gian hàng chung 5 địa phương với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ” tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2024.

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại hội chợ ITE HCMC 2024 - Ảnh 1.

Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị tham gia gian hàng chung 5 địa phương với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ” tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2024.

Gian hàng du lịch 5 địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị có diện tích 90m2 tại vị trí số 185, với sự đồng hành của gần 30 doanh nghiệp du lịch địa phương.

Tại đây, các địa phương giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch nổi bật, các gói kích cầu du lịch của các địa phương cùng những món quà lưu niệm đặc trưng, chương trình minigame khám phá du lịch 5 địa phương với những phần quà hấp dẫn. Đồng thời, các doanh nghiệp có buổi hẹn gặp với các người mua (buyers) trong và ngoài nước.

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại hội chợ ITE HCMC 2024 - Ảnh 2.

Đối tác, du khách check-in gian hàng du lịch 5 địa phương tại sự kiện.

Riêng đối với du lịch Đà Nẵng, thành phố tập trung giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm, chương trình thu hút khách du lịch MICE, du lịch cưới, các tour – tuyến du lịch mới, trải nghiệm du lịch Đà Nẵng qua ứng dụng VR360, cùng những phần quà hấp dẫn dành tặng khách tham quan với chương trình vòng quay may mắn, tặng ảnh check-in cùng chatbot du lịch.

Bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: Trong thời gian qua, du lịch Đà Nẵng luôn đồng hành cùng với du lịch 4 địa phương trong khối liên kết tham gia gian hàng chung tại Hội chợ du lịch VITM Hà Nội, ITE Hồ Chí Minh nhằm gia tăng sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng tại thị trường nội địa, tăng cường kết nối trực tiếp với doanh nghiệp lữ hành và khách du lịch.

"Trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn, chúng tôi cũng sẽ gặp các đối tác lữ hành, công ty tổ chức sự kiện trong nước và quốc tế để cùng trao đổi, tìm hiểu xu hướng thị trường nhằm xây dựng kế hoạch xúc tiến, thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng trong thời gian sắp đến", bà An chia sẻ.

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại hội chợ ITE HCMC 2024 - Ảnh 3.

Du lịch Đà Nẵng giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm, chương trình thu hút khách du lịch MICE, du lịch cưới, các tour – tuyến du lịch mới, trải nghiệm du lịch Đà Nẵng qua ứng dụng VR360...

Là sự kiện Hội chợ du lịch thường niên của TP.HCM, Hội chợ ITE HCMC 2024 với chủ đề "Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai" đã thu hút 700 nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Hội chợ ITE HCMC 2024 ghi nhận những điểm mới nổi bật, mang tính đột phá khi lần đầu tiên chào đón sự hiện diện của các tập đoàn lữ hành lớn quốc tế gồm Flight Center Travel Group (Úc) - được xếp hạng trong danh sách Fortune 500; Công ty Intrepid (Úc) - một trong 100 công ty có ảnh hưởng nhất thế giới được Tạp chí TIME bình chọn năm 2023. Các thị trường du lịch lớn khác như Mỹ, Châu Âu cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Hội chợ ITE HCMC./.

Đức Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×