Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011

29/04/2011 | 01:00

(VP) – Tối nay, 29/4, Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011 (DIFC 2011) sẽ chính thức diễn ra bên bờ sông Hàn, thành phố Đà Nẵng trong 2 đêm 29 và 30-4-2011 với chủ đề “Lung linh Sông Hàn”.

Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011 sẽ có 5 đội pháo hoa tham gia, cụ thể, đêm thứ nhất sẽ có các đội Anh, Hàn Quốc và Việt Nam trình diễn; đêm thứ hai có đội Ý và đội Trung Quốc bắn cuối cùng. Năm đội thi đều đang rất nóng lòng muốn đem đến cho khán giả Việt Nam và thế giới những điểm đặc sắc trong màn trình diễn của mình.

Điểm khác biệt giữa DIFC với các cuộc thi bắn pháo hoa khác trên thế giới là DIFC chỉ diễn ra trong hai đêm với các màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật độc đáo theo đẳng cấp quốc tế, trong khi các cuộc thi khác đều được tổ chức trong suốt tháng.

Năm nay, với chủ đề “Lung linh sông Hàn”, Đà Nẵng lại một lần nữa thắp sáng bầu trời thành phố bằng những hình ảnh đặc trưng của Việt Nam, của sông nước Đà Nẵng. Khán giả không những chỉ trầm trồ theo  những đợt pháo với muôn hình muôn vẻ khác nhau, mà còn bị cuốn hút bởi tiếng nhạc lúc du dương, lúc mạnh mẽ hòa quyện với các hiệu ứng pháo.

Tuy chỉ được tổ chức trong hai đêm, như các DIFC mọi năm, vấn đề an toàn cho cuộc thi đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước nhằm đảm bảo một DIFC với an toàn là hàng đầu.

 

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×