Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cục Hơp tác Quốc tế làm việc với Hiệp Hội Điện ảnh Hoa Kỳ

26/10/2018 | 05:22

Sáng ngày 25/10/2018 tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bà Nguyễn Phương Hòa - Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế đã tiếp và làm việc với Hiệp hội Điện Ảnh Hoa kỳ (MPA) do ông Edward B. Neubronner - Phó Chủ tịch cấp cao Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ làm trưởng đoàn. 

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các nội dung trong lĩnh vực Điện ảnh và bản quyền như những quy định về ưu đãi cho hoạt động làm phim, hợp tác đồng sản xuất, quy định về bảo vệ bản quyền và những đóng góp của ngành công nghiệp điện ảnh cho sự phát triển kinh tế. Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ sẵn sàng chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm của mình và hỗ trợ Việt Nam trong việc xây dựng những quy định về ưu đãi cho hoạt động làm phim, tham gia các Liên hoan phim quốc tế trong khu vực cũng như phối hợp làm việc với các hãng phim Hoa Kỳ. 

Bà Nguyễn Phương Hòa cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ trong thời gian qua đặc biệt là hoạt động Trại sáng tác tài năng trẻ trong khuôn khổ các kỳ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội. Nhân dịp này, bà Nguyễn Phương Hòa đã trân trọng chuyển tới ông Edward B. Neubronner thư mời tham dự và chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo về quyền tác giả, quyền liên quan trong môi trường số do Cục Hợp tác quốc tế và Cục Bản quyền tác giả phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức vào tháng 11/2018.

Theo details

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×