Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến Đầu tư đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

13/12/2014 | 08:50

Sáng 12/12  tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến Đầu tư - Viptour (tiền thân là Đoàn xe 12 Phủ Thủ tướng) trực thuộc Bộ VHTTDL đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống của Công ty và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực Lượng vũ trang nhân dân do Chủ tịch nước trao tặng.

Phó Chủ tịch nước - Nguyễn Thị Doan, Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ - Trần Văn Tuấn, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ VHTTDL, đông đảo các thế hệ cán bộ, nhân viên đoàn xe 12 và Công ty Viptour đã tham dự.

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Ngày 12/12/1950, Đoàn xe 12 thuộc Phòng Giao tế Trung ương, Văn phòng Thủ tướng được thành lập, mang tên Đơn vị “KT12”, với nhiệm vụ chủ yếu là đảm bảo an toàn cho việc đi lại của Bác Hồ và các đồng chí lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Trải qua 64 năm xây dựng và phát triển, Đoàn xe 12 đã nhiều lần thay đổi tên để phù hợp với từng giai đoạn và nhiệm vụ được giao. Năm 2010, đơn vị chính thức mang tên công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến đầu tư, trực thuộc Bộ VHTTDL, Công ty luôn phát huy truyền thống của đoàn xe 12, khắc phục khó khăn, đổi mới doanh nghiệp, tăng cường xây dựng, quảng bá các loại hình, sản phẩm du lịch, dịch vụ, tăng doanh thu, kết hợp nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần vào sự phát triển chung của ngành VHTTDL. Đơn vị đã được Nhà nước tặng thưởng một Huân chương Độc lập Hạng Ba, 01 Huân chương Lao động Hạng Nhất cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

 
Phó Chủ tịch nước - Nguyễn Thị Doan trao danh hiệu Anh hùng lực Lượng vũ trang nhân dân
 cho Công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến Đầu tư

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh: Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Đoàn xe 12 Phủ Thủ tướng, nay là Công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến Đầu tư đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thời chiến cũng như trong thời bình. Bước vào thời kỳ đổi mới, Công ty đã có sự chuyển mình theo cơ chế thị trường, luôn đoàn kết, khắc phục nhiều khó khăn, thách thức; vững tin phấn đầu trong lao động sáng tạo và kinh doanh để không ngừng xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh với nhiều loại hình du lịch, dịch vụ phong phú. Bên cạnh những thành tựu trong sản xuất kinh doanh, Công ty luôn làm tốt các công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn bằng nhiều hành động thiết thực, nghĩa cử cao đẹp tri ân các Anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Trong thời gian tới, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh mong rằng: Công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến Đầu tư sẽ kế thừa và phát huy truyền thống Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân để có nhiều bước phát triển mới, góp phần tạo ra diện mạo mới của ngành Du lịch Việt Nam, thực hiện thắng lợi Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

 
Công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến Đầu tư đón nhận
danh hiệu Anh hùng lực Lượng vũ trang nhân dân

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước - Nguyễn Thị Doan đã gắn và trao danh hiệu Anh hùng lực Lượng vũ trang nhân dân cho Công ty TNHH MTV Du lịch và Xúc tiến Đầu tư vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×