Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn và Hội CCB cơ quan Bộ VHTTDL thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

28/07/2014 | 16:08

Thiết thực Kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh-liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2014); nhằm tri ân những gia đình có công với nước, thể hiện truyền thống tốt đẹp và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, ngày 26/7/2014 Lãnh đạo Công đoàn và Hội CCB cơ quan Bộ VHTTDL đã đếm thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch tại huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Nguyễn Hữu Giới, Vụ trưởng - Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Hội CCB Cơ quan Bộ; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, Ủy viên BCH Hội CCB cơ quan Bộ và các đồng chí đại diện Văn phòng Công đoàn Bộ, đại diện BCH Công đoàn Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia.

 
Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Hội CCB cơ quan Bộ VHTTDL - Nguyễn Hữu Giới thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch

Tại cuộc gặp mặt, đại diện lãnh đạo Lãnh đạo Công đoàn Bộ và đại diện Hội CCB cơ quan cùng các đại biểu đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn với Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều mất mát hy sinh cho Tổ quốc (mẹ đã có 3 con là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ cứu nước). Đoàn cũng đã tặng hoa và quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch nhân Kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa của Hội CCB Bộ, Công đoàn Bộ VHTTDL đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng do Công đoàn Bộ nhận phụng dưỡng. Đó cũng thể hiện sự tri ân, đền ơn đáp nghĩa của các tổ chức, đoàn thể Bộ VHTTDL đối với các gia đình có công với nước./.

Hữu Giới (Văn phòng Hội CCB cơ quan Bộ)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×