Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Khối Di sản - Văn hóa cơ sở tổ chức Chương trình “Về nguồn” 2016

25/07/2016 | 14:25

Trong hai ngày 24, 25/7, Công đoàn Khối Di sản - Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức chương trình “Về nguồn” năm 2016 tại Khu di tích Lam Kinh - Thanh Hóa.

Tham gia đoàn công tác từ thiện lần này có các đồng chí Vũ Ngọc Trinh - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin - Khối trưởng Khối Di sản - Văn hóa cơ sở; Phạm Thị Duyền - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch các công đoàn đơn vị thuộc Khối Di sản.

Chương trình “Về nguồn” là một trong các hoạt động được Công đoàn Khối Di sản - Văn hóa cơ sở tổ chức thường niên nhằm tri ân và sẻ chia đối với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Theo đó, Công đoàn Khối Di sản - Văn hóa cơ sở đã trao tặng 10 suất quà tình nghĩa cho 10 gia đình nghèo thuộc xã Kiên Thọ; tặng quà cho hai điểm trường là Trường THCS Kiên Thọ và Trường Tiểu học Kiên Thọ. Đây không chỉ là một hành động đẹp, thể hiện tinh thần tương thần tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là dịp để các công đoàn viên trong Công đoàn Khối Di sản - Văn hóa cơ sở có cơ hội tìm hiểu và giao lưu tại các khu di tích tại địa phương. Bên cạnh đó, trong chuyến đi lần này, Đoàn đã tổ chức gặp gỡ Ban Quản lý và tham quan Khu Di tích Lam Kinh, tham quan các di tích thuộc thị xã Sầm Sơn; giao lưu Ban chấp hành 11 công đoàn thuộc Khối. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ý nghĩa và kỉ niệm không chỉ nơi Đoàn đến công tác mà còn in sâu trong tâm trí mỗi cán bộ Công đoàn và các công đoàn viên.

Một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện “Về nguồn” 2016:


Trao tặng 10 suất quà tình nghĩa cho 10 gia đình nghèo thuộc xã Kiên Thọ.


Trao tặng các phần quà cho Trường THCS Kiên Thọ và Trường Tiểu học Kiên Thọ.




Gặp gỡ và tặng quà lưu niệm cho BQL Khu di tích Lam Kinh.

Trịnh Thủy - Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×