Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn khối Di sản - Văn hóa cơ sở tổ chức chương trình Lễ hội trung thu 2016

14/09/2016 | 17:35

Chiều 13/9, Công đoàn khối Di sản - Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) đã tổ chức chương trình Lễ hội Trung thu 2016.

Tới dự chương trình có ông Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL, đại diện công đoàn các đơn vị, đoàn viên thanh niên cùng các em thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức tham dự.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Chương trình năm nay là hoạt động tiếp nối thành công của “Đêm hội trăng rằm” năm 2015, với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi, con em của cán bộ, công chức, viên chức trong Công đoàn khối Di sản - Văn hóa cơ sở cùng sum vầy đón một mùa Trung thu vui vẻ và đầm ấm.

Tại đây, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Hội di sản văn hóa Thăng Long biểu diễn, cùng nhau tham gia những trò chơi bổ ích như đố vui, thi vẽ mặt nạ truyền thống, bịt mắt bắt dê, rồng rắn lên mây trong khuôn viên triển lãm “Tết trung thu Việt với cộng đồng ASEAN”.



Một số hình ảnh trong chương trình Lễ hội trung thu 2016.

“Lễ hội Trung thu 2016” do Công đoàn khối Di sản - Văn hóa cơ sở tổ chức đã thực sự đem lại cho các em thiếu nhi một ngày Tết Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, góp phần giữ vững giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời, khích lệ, động viên các em thi đua học tập, phấn đấu để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. /.
 
Trịnh Thủy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×