Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Cục MTNA và TL Tổ chức trưng bày, triển lãm mỹ thuật và nhiếp ảnh chào Xuân 2014

10/02/2014 | 08:26

(VP)- Thực hiện kế hoạch công tác công đoàn năm 2014, nhân dịp Kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh (03/02/1930-03/02/2014), sáng ngày 07 tháng 02 năm 2014 tại Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật, nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hà Nội, Công đoàn Cục Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã tổ chức trưng bày, triển lãm tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh của cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác tại Cục. Đây là năm thứ tư (kể từ năm 2011) Công đoàn Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức hoạt động sáng tạo và có ý nghĩa thiết thực này vào dịp đầu xuân năm mới.

Tới dự Triểm lãm có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên; Ông Nguyễn Hữu Giới - Chủ tịch Công đoàn Bộ; Ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm; Lê Văn Sửu - Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam; Ông Trần Khánh Chương - Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam và nhiều đại biểu đại diện cho Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và Hà Nội  v.v…


Thứ trưởng Vương Duy Biên và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Triễn lãm đã giới thiệu với người xem và công chúng Thủ đô 73 tác phẩm mới được sáng tác, tiêu biểu, gồm 44 tác phẩm mỹ thuật, 29 tác phẩm nhiếp ảnh của 20 tác giả là cán bộ, công chức, viên chức của Cục MTNA &TL. Ngoài những tác giả có thâm niên công tác và quen biết với giới mỹ thuật cả nước như: Vi Kiến Thành, Đoàn Thị Thu Hương, Nguyễn Cao Tuấn, Nguyễn Trần Quyết, triển lãm lần này còn có sự tham gia của các họa sĩ trẻ như: Trần Kim Thoa, Hoàng Minh Đức, Ngô Quang Dương, Nguyễn Phú Quý, Nguyễn Ngọc Trang, Trần Văn Thức, Bùi Đình Hải và nhà nhiếp ảnh Chu Thu Hảo, Dương Đức Hằng, Vũ Đức Huy … Điều đáng quý là các tác giả đã gửi gắm nhiều cảm xúc, tình yêu cuộc sống, thiên nhiên, con người vào trong mỗi bức tranh, mỗi tấm ảnh. Qua đó người xem cùng thưởng thức, cảm nhận và thầm mong ước những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến trong năm mới 2014 .

Đây cũng là hoạt động đặc sắc và có ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ 2014. Triển lãm được mở cửa đến hết ngày 14/02/2014.

H.G (Công đoàn Bộ)





Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×