Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn BQL Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức kỷ niệm dịp 20.10

21/10/2016 | 08:52

Ngày 19/10/2016, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Công đoàn Ban Quản lý (BQL) Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức các hoạt động kỷ niệm 86 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016).



Đây cũng là dịp để Công đoàn BQL Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao lành mạnh, bổ ích, gắn kết, nâng cao đời sống tinh thần cho các đoàn viên Công đoàn BQL Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.



Thi đấu các môn thể thao giữa các Tổ công đoàn


Tham dự hoạt động này có đ/c Nguyễn Hữu Giới, Vụ trưởng-Chủ tịch Công đoàn Bộ; đ/c Lâm Văn Khang, Bí thư Đảng ủy, Quyền Trưởng ban BQL Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc VN, các đ/c trong Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn cơ quan cùng sự có mặt của toàn thể 254 đoàn viên công đoàn cơ quan cùng tham gia, đặc biệt là sự có mặt của 97 nữ đoàn viên công đoàn BQL Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Các hoạt động bao gồm 4 nội dung: Mít tinh ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam anh hùng qua các thời kỳ dựng nước và giữ nước; Thi đấu các môn thể thao giữa các Tổ công đoàn (Bóng đá mini, Cầu lông, Tennis); Thi văn nghệ giữa các tổ công đoàn và Gala Dinner.



Thi văn nghệ giữa các tổ công đoàn và Gala Dinner


Đây là hoạt động lần đầu tiên, lồng ghép cả 4 nội dung (văn nghệ-thể thao, mit-tinh và ẩm thực (nấu ăn) giữa các tổ công đoàn trong cơ quan Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc VN, để chia sẻ kinh nghiệm công tác, giao lưu, đoàn kết, hữu nghị; động viên đoàn viên công đoàn cơ quan phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn năm 2016 và những năm tiếp theo.

Qua một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, thắm tình hữu nghị, Kết quả cụ thể như sau: Về thể thao: Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các bộ môn Bóng đá mini, Tennis, cầu lông (đôi nữ, đôi nam).... Về văn nghệ: 12 tiết mục xuất sắc của 12 tổ công đoàn được đánh giá tốt về chuyên môn; hay về hình thức thể hiện. Ban Tổ chức đã trao: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tổ công đoàn đoạt giải.

Sau khi kết thúc thi văn nghệ, thể thao, các tổ công đoàn tập trung tại Nhà Công vụ của Làng để cùng chứng kiến Đêm gala dinner và thưởng thức các món ăn dân tộc (do chính các tổ công đoàn và nữ đoàn viên công đoàn thể hiện).

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa và thiết thực của Công đoàn BQL Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam năm 2016./.

Hữu Giới - Công đoàn Bộ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×