Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL xóa nhà tạm cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

18/03/2011 | 01:00

(VP)- Hưởng ứng Thư kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch 232/MTTW ngày 06/11/2007 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc vận động các doanh nghiệp xây dựng Nhà đại đoàn kết, xóa nhà ở dột nát cho các hộ nghèo; Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ VHHTTDL, những năm qua Công đoàn Bộ đã đề nghị các doanh nghiệp tham gia và được hưởng ứng tích cực.

Năm 2011, Công đoàn Bộ đã vận động Công ty trách nhiệm hữu hạn một  thành viên In và Văn hóa phẩm ủng hộ kinh phí để xóa nhà tạm cho các hộ nghèo ở tỉnh Bắc Kạn.

Thông qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn giới thiệu 02 địa chỉ gia đình là cán bộ ngành văn hóa của tỉnh có khó khăn, nhà dột nát không có điều kiện để cải thiện cuộc sống là bà: Hướng Thị Thanh- cán bộ sở VHTTDL Bắc Kạn và bà Triệu Thị Sinh- cán bộ Phòng Văn hóa thông tin tỉnh Bắc Kạn.

Ngày 04/3/2011, Công đoàn Bộ phối hợp với Công ty TNHH một thành viên In và Văn hóa phẩm đã phối hơp với Sở VHTTDL tỉnh Bắc  Kạn tổ chức trao tiền cho các gia đình trên để có điều kiện xây dựng lại chỗ ở với mức 10 triệu đồng/một gia đình.  

Tin và ảnh: Trần Huy Toản

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×