Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch

24/07/2013 | 07:00

(VP) - Thiết thực Kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2013, đồng thời thể hiện đạo lý và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta “uống nước, nhớ nguồn”, ngày 20/7, Lãnh đạo Công đoàn Bộ và Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh Bộ VHTTDL đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Vạch ở huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Vũ Xuân Thành, Chánh Thanh tra Bộ, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh cơ quan Bộ; Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ; Nguyễn Thức, nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi hội Cựu Chiến binh Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia.

Tại cuộc gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Công đoàn Bộ, Hội Cựu Chiến binh cơ quan Bộ cùng các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều mất mát, hy sinh cho Tổ quốc (Mẹ đã có 3 con là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước); đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe, tặng hoa và quà của cơ quan cho Mẹ Việt Nam anh hùng.

Đây là hoạt động thực sự có ý nghĩa hằng năm của Công đoàn Bộ VHTTDL, Hội Cựu Chiến binh cơ quan Bộ đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng do Bộ VHTTDL phụng dưỡng. Đó cũng thể hiện sự tri ân và “đền ơn, đáp nghĩa” của các tổ chức, đoàn thể Bộ VHTTDL đối với gia đình có công với nước.

Hữu Giới

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×