Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL phát động ủng hộ đồng bào miền Trung

17/10/2016 | 17:44

Sáng 17/10, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức phát động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Bộ VHTTDL quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai bão lũ.

Thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã đến lễ phát động để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đông đảo cán bộ, viên chức, công chức, người lao động làm việc tại trụ sở Bộ VHTTDL đã đến ủng hộ chương trình trong buổi sáng 17/10.



Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ


Ông Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ cho biết, trong thời gian vừa qua, thiên tai, bão lũ đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của đồng bào các tỉnh miền Trung. Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ phát động trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ VHTTDL ủng hộ đồng bào miền Trung. Chương trình phát động thực hiện từ ngày 17- 21/10, tối thiểu mỗi người lao động đóng góp một ngày lương.


Đông đảo cán bộ, nhân viên, người người lao động Bộ VHTTDL ủng hộ đồng bào miền Trung

Ông Giới cho biết, sau khi hoàn thành đợt quyên góp, công đoàn Bộ phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VHTTDL sẽ trực tiếp đến các vùng đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ, thiên tai để giúp đỡ bà con.

Được biết, trong buổi sáng của ngày đầu tiên thực hiện quyên góp, Công đoàn Bộ đã nhận được số tiền hơn 60 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung./.
Tin: Nguyên Thảo, ảnh: Nam Nguyễn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×