Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL gặp mặt truyền thống nữ cán bộ quản lý và công tác công đoàn

18/10/2013 | 16:07

(VP) - Sáng ngày 18/10, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức gặp mặt truyền thống nữ cán bộ quản lý và công tác công đoàn nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã tới dự và tặng hoa chúc mừng.

Cùng dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên; Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng – Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam; lãnh đạo các Tổng cục, Cục, Vụ, Văn phòng và đông đảo nữ cán bộ quản lý và công tác công đoàn của Bộ VHTTDL.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ quản lý và công tác công đoàn trong toàn ngành thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Ngành văn hóa, thể thao và du lịch luôn tự hào đóng góp cho xã hội nhiều tên tuổi phụ nữ đẹp, tài năng, có ý chí, nhân hậu và đảm đang, thông qua hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; đồng thời những người phụ nữ của Ngành đã góp phần quan trọng vào tiến bộ của xã hội Việt Nam, đưa hình ảnh đẹp của đất nước đến bạn bè quốc tế, đẩy mạnh tiến trình hội nhập của Việt Nam với thế giới.

Bộ trưởng mong rằng, trong thời gian tới nữ cán bộ quản lý và công tác công đoàn sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, khắc phục khó khăn, năng động sáng tạo, phát huy tính chủ động, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam; đặc biệt là tiếp tục củng cố, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công tác; luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, gương mẫu và kỷ cương trong công việc để không ngừng xây dựng, phát triển truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:



Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tặng hoa cho đại diện nữ cán bộ quản lý và công tác công đoàn

Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ quản lý và công tác công đoàn

Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ tại buổi gặp

Toàn cảnh buổi gặp

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×