Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ trao quà tặng của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và một số quần áo ấm cho đồng bào các dân tộc miền núi phía Bắc

29/02/2016 | 15:31

Trong đợt rét kéo dài vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ đã tổ chức đợt quyên góp quần áo ấm để tặng đồng bào và trẻ em học sinh các tỉnh miền núi phía Bắc. Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, với tình cảm, tấm lòng và trách nhiệm của hàng ngàn đoàn viên công đoàn thuộc hơn 70 công đoàn cơ sở đóng góp, Công đoàn Bộ đã nhận được 132 thùng quần áo ấm (còn tốt) cho trẻ em và người lớn và  gần 20 triệu đồng, cùng một số vở học sinh, dép, khăn quàng ấm...


Đ/c Nguyễn Hữu Giới - Chủ tịch Công đoàn Bộ trao quà (áo ấm) của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho các cháu học sinh Trường tiểu học 19/8 xã Minh Thanh (tỉnh Tuyên Quang). Ảnh: Hà Tuấn


Ngay từ ngày 23 tháng 2 năm 2016, Công đoàn Bộ đã tổ chức 2 đoàn đi trao quà tặng của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh (gồm gần 100 áo khoác học sinh mới) cho Trường Phổ thông cơ sở bán trú Sin Xíu Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu và Trường Tiểu học 19/8 xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang; cùng toàn bộ số quần áo nói trên cho đồng bào và trẻ em tại: xã Bó Sinh, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La; xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và 1 xã nghèo, vùng sâu vùng xa thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Nhân dịp này, Công đoàn Bộ đã trích hơn 20 triệu đồng để mua một số nhu yếu phẩm thiết yếu như: Đường, muối, mì chính, mì tôm, xà phòng, chăn len... để tặng các cháu học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú thuộc huyện Thuận Châu (Sơn La) và Trường Phổ thông cơ sở bán trú Sin Xíu Hồ thuộc huyện Phong Thổ (Lai Châu), góp phần các thiện đời sống, sinh hoạt cho các cháu học sinh các dân tộc thiểu số.

 
Đ/c Trần Huy Toản - Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ trao quà tặng của Công đoàn Bộ cho các cháu học sinh nghèo vượt khó Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thuận Châu (tỉnh Sơn La)  Ảnh. Quốc Thịnh.

Đây là đợt quyên góp của Công đoàn Bộ và các công đoàn cơ sở nhân dịp đầu xuân năm mới 2016, nhằm chia sẻ những khó khăn của đồng bào và trẻ em vùng cao các tỉnh Miền níu phía Bắc trong cuộc sống./.

H.G (Công đoàn Bộ)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×