Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ bàn giao nhà tình nghĩa cho thương binh nặng ở tỉnh Cà Mau

18/07/2014 | 13:52

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7), được sự nhất trí của Lãnh đạo Bộ và tri ân với người có công trong kháng chiến chống Mĩ cứu nước, ngày 17/7/2014 Công đoàn Bộ VHTTDL đã ủy quyền cho Công đoàn Viên chức tỉnh Cà Mau bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh nặng Trần Văn Tụy, tại xã Tân Tiến, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau; đồng chí Huỳnh Công Nghiệp, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến cùng đại diện chính quyền địa phương và báo, Đài phát thanh truyền hình tỉnh Cà Mau.


Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau bàn
giao nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Trần Văn Tụy


Qua gần 03 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà một tầng lầu của thương binh nặng Trần Văn Tụy đã hoàn thành, tương đối khang trang, trị giá trên 95 triệu đồng (trong đó Công đoàn Bộ VHTTDL hỗ trợ 60 triệu). Đây là món quà tình nghĩa nhằm tri ân những đóng góp và hi sinh to lớn của các thương binh, anh hùng liệt sĩ của tỉnh Cà Mau trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm.

Việc Công đoàn Bộ VHTTDL đóng góp kinh phí để góp phần xây nhà tình nghĩa cho thương binh nặng Trần Văn Tụy ở tỉnh Cà Mau lần này thể hiện tình cảm và trách nhiệm của đoàn viên, công đoàn Bộ với thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu để bảo vệ quê hương, đất nước, cho cuộc sống hòa bình ngày hôm nay. Đây cũng là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Công đoàn Bộ trong năm 2014./.

Hữu Giới-Công đoàn Bộ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×