Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công chiếu 13 bộ phim châu Âu tại thành phố Huế

15/11/2018 | 07:30

Từ ngày 17 đến ngày 26/11/2018, Liên hoan phim châu Âu sẽ diễn ra tại Thành phố Huế.

Một số phim được chiếu tại liên hoan. Nguồn: BTC

Năm nay 13 bộ phim được lựa chọn chủ yếu xoay quanh chủ đề "Gia đình", thể hiện những khía cạnh và câu chuyện khác nhau trong cuộc sống gia đình của người dân châu Âu. Đặc biệt, với nhiều bộ phim đạt các giải thưởng quốc tế danh giá dành cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau, từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn, liên hoan mong đợi sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam những trải nghiệm đầy thú vị.

Các bộ phim được công chiếu gồm: Ban công, Lily - Chú cá nhỏ, Khu vườn mùa hè, Hạnh phúc 140, Ngôi nhà, Vượt biển, Thân phận, Ngờ vực, Báu vật của tôi, Rồng băng, Bản hoàn ca của biển, Khu vườn tình yêu, Chơi đẹp.

Liên hoan phim châu Âu là sự kiện do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên EU và các Trung tâm Văn hóa châu Âu tại Việt Nam tổ chức. Đây là một trong những sự kiện đa văn hóa thành công nhất tại Việt Nam, góp phần tạo nên cầu nối giữa người dân châu Âu và Việt Nam.

Vé mời được phát miễn phí từ ngày 14/11. Ngoài Thành phố Huế, Liên hoan phim Châu Âu cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố khác gồm Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Lạt./.

Thanh Thủy (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×