Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cocofest - Sự kiện văn hóa, giải trí quy mô đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

25/07/2016 | 09:48

Với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới”, lần đầu tiên TP. Đà Nẵng tổ chức sự kiện Cocofest với mong muốn xây dựng Cocofest trở thành hoạt động du lịch thường niên chính thức của Thành phố.

Ngày 21/7, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức họp báo thông tin sự kiện Cocofest lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng. Sự kiện này hướng tới mục tiêu tạo ra thương hiệu văn hóa - âm nhạc quốc tế với sự góp mặt của cộng đồng nghệ sỹ, nhà sản xuất trong và ngoài nước; đồng thời hứa hẹn là một trong những sự kiện điểm nhấn của Đà Nẵng trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển về văn hóa, nghệ thuật, kinh tế và du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành địa điểm độc đáo - một thành phố du lịch, sự kiện, đáng sống của Việt Nam.


Quang cảnh họp báo. (Ảnh: qdnd.vn)
Sự kiện Cocofest được tổ chức trong 02 ngày 26 và 27/8 tới đây, sẽ có hàng trăm trò chơi hiện đại, hấp dẫn, đa dạng cho mọi lứa tuổi của du khách; các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc. Đây cũng là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sỹ hàng đầu trong nước và quốc tế biểu diễn, như: đại diện cho Việt Nam (ca sĩ Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, SpaceSpeakers, KOP band, Nhóm DJ 1900 Le Theatre); hay các ca sĩ quốc tế như Kelis (Mỹ), Park Guy Ri, From The Airport (Hàn Quốc), Samsaya (Nauy), Lulu Rouge (Đan Mạch)...

Ngoài ra, Cocofest cũng hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình dịch vụ lưu trú “độc-lạ” nhưng vẫn xứng tầm đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Cạnh đó, tại Cocofest còn diễn ra các buổi giao lưu về văn hóa ẩm thực đặc sắc đến từ khắp các vùng miền của đất nước cũng như những món ăn độc đáo, ngon miệng của các quốc gia trên thế giới.

Lễ hội này cũng sẽ gắn liền với sự kiện chạy đôi chân trần trên biển và là sự kiện thường niên, với mong muốn góp phần cho lễ hội phong phú và thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng, đây là sự kiện văn hóa, giải trí quy mô đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng. Hy vọng sự kiện sẽ trở thành sản phẩm giải trí hàng đầu, góp phần định vị thương hiệu du lịch và điểm đến Đà Nẵng đối với du khách trong nước và quốc tế.

Lan Anh (tổng hợp)


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×