Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

“Cô Ba Sài Gòn” tranh tài tại Liên hoan Phim châu Á - Thái Bình Dương 2018

31/08/2018 | 15:09

Bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” tham gia tranh tài tại Liên hoan Phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58 diễn ra từ ngày 30/8-2/9.

Trong những năm qua, Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu của một sự kiện điện ảnh nổi bật với nhiều hạng mục được vinh danh như: Phim hay nhất, Nam/ nữ diễn viên xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Âm thanh hay nhất, …

"Cô Ba Sài Gòn" là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, …

Cảnh trong phim "Cô Ba Sài Gòn". (Nguồn: hoahoctro.vn)

Cùng với “Cô Ba Sài Gòn”, năm nay, Việt Nam còn có 4 bộ phim khác tham gia tranh giải, bao gồm: "Đảo của dân ngụ cư", "Cô gái đến từ hôm qua", "Khi con là nhà" và "Em chưa 18".

Đây đều là các bộ phim được đánh giá cao tại nhiều sự kiện điện ảnh trong nước cũng như quốc tế và được đông đảo khán giả đón nhận trong thời gian vừa qua. Với nội dung hay và hấp dẫn, 5 đại diện của Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều dấu ấn trong Liên hoan Phim châu Á - Thái Bình Dương dịp này.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×