Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chuyển đổi công năng dự án “Nội dung trưng bày nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam”

06/05/2013 | 10:34

(VP) – Ngày 3/5, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 1591/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt chuyển đổi công năng và hình thức đầu tư dự án “Nội dung trưng bày nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam” điều chỉnh thành dự án “Trưng bày Điện ảnh và Biểu diễn nghệ thuật”.

Theo đó, tên dự án được điều chỉnh thành dự án “Trưng bày Điện ảnh và Biểu diễn nghệ thuật”. Địa điểm 87 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội. Chủ đầu tư: Trung tâm Chiếu phim quốc gia.

Mục tiêu nhằm giới thiệu khái quát quá trình phát triển những thành tựu tiêu biểu của ngành nghệ thuật thứ 7 Việt Nam. Đồng thời, khu trưng bày điện ảnh kết hợp các loại hình biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện và các dịch vụ phụ trợ gắn với các công trình phòng chiếu phim quốc gia đã được đầu tư để tạo thành thiết chế văn hoá phục vụ nhu cầu văn hoá, giải trí và phát triển du lịch tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Dự án “Trưng bày Điện ảnh và Biểu diễn nghệ thuật” sẽ được đầu tư theo các khu: Khu trưng bày điện ảnh; Khu vực biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện và các dịch vụ phụ trợ; Khu dịch vụ hỗ trợ.

Quyết định nêu rõ, Chủ đầu tư có trách nhiệm tổ chức thực hiện dự án “Trưng bày Điện ảnh và Biểu diễn nghệ thuật” theo các nội dung đã được phê duyệt tại Quyết định này và các quy định hiện hành của Nhà nước về đầu tư xây dựng cơ bản và hợp tác kinh doanh.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×