Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình xiếc "Đi cùng năm tháng" tri ân dịp 27/7

11/07/2018 | 11:30

Vào lúc 20h ngày 27/7 tại Rạp Xiếc trung ương (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật mang tên Đi cùng năm tháng được dàn dựng nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Chương trình do Liên đoàn Xiếc Việt Nam dàn dựng với sự phối hợp của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hà Nội. Các nghệ sĩ thuộc 4 đoàn biểu diễn của Liên đoàn Xiếc Việt Nam cùng tham gia.

Kịch bản và đạo diễn của chương trình Đi cùng năm tháng do NSƯT Tống Toàn Thắng thực hiện, NSND Tạ Duy Ánh, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam, chỉ đạo nghệ thuật chương trình.  

Chương trình nghệ thuật "Đi cùng năm tháng" diễn ra lúc 20h ngày 27/7

Chương trình nghệ thuật "Đi cùng năm tháng" với màn mở đầu là hoạt cảnh Đồng đội với giai điệu bài hát Bác cùng chúng cháu hành quân rồi đến các tiết mục khác như: xiếc Dây thép chùng, tung hứng tập thể, đu dây lụa… cho đến màn kết chương trình Đi cùng năm tháng. Các tiết mục được lồng ghép khéo léo để thể hiện và làm nổi bật chủ đề xuyên suốt của chương trình. 

Được biết, đây là lần đầu tiên đơn vị xây dựng một chương trình nghệ thuật tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng và cũng là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của cha anh. Bên cạnh đó, toàn thể các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ không nhận thù lao biểu diễn. Chương trình sẽ dành một số vé mời cho Hội Cựu chiến binh Hà Nội, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hà Nội, con em thương binh, liệt sĩ, học sinh giỏi vượt khó.

Hà Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×