Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình Trao đổi Văn hoá với Bộ Văn hoá Cộng hoà Nhân dân Bangladesh

06/03/2018 | 10:19

Từ ngày 4 đến 6/3, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đặng Thị Bích Liên đã tham gia đoàn chính thức do Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân dẫn đầu thăm cấp Nhà nước tới Bangladesh. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo của các Bộ, ngành, địa phương và đại diện các tập đoàn, tổng công ty và doanh nghiệp Việt Nam…

Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Bangladesh tiếp tục phát triển sâu rộng. Thời gian qua, hai nước đã tổ chức thành công nhiều hoạt động giao lưu văn hoá. Trên cơ sở Thoả thuận hai nước đã ký kết năm 1997 và nhằm thúc đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động giao lưu văn hoá, đặc biệt năm 2018 hai nước kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Bangladesh lần này sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên thay mặt Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam ký Chương trình Trao đổi Văn hoá với Bộ Văn hoá Cộng hoà Nhân dân Bangladesh dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Cấp cao hai nước.

Chương trình Trao đổi Văn hoá là một trong ba văn kiện giữa Việt Nam và Bangladesh trong chuyến thăm nhà nước Bangladesh./.

Trường Ân

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×