Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình nghệ thuật "Vì biển đảo thân yêu"

02/06/2014 | 07:47

Tối 30/5, Chương trình nghệ thuật "Vì biển đảo thân yêu" do Bộ VHTTDL phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tới dự Chương trình, có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Chủ tịch Quốc hội; đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương; cùng đông đảo công chúng Hà Nội.

Tiết mục trong Chương trình nghệ thuật “Vì biển đảo thân yêu"

Chương trình được thực hiện nhằm khẳng định mạnh mẽ chủ quyền biên giới biển đảo của Việt Nam; bắc nhịp cầu nối những tấm lòng, sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân ở khắp mọi miền đất nước đến với những chiến sĩ, đồng bào nơi biển đảo.

Trong chương trình, khán giả đã được thưởng thức nhiều ca khúc xúc động viết về biển đảo quê hương: "Ta tự hào đi lên - Ôi Việt Nam", "Nỗi nhớ Trường Sa", "Biển hát chiều nay", "Nghe em hát ở Trường Sa", "Khúc tráng ca biển"… do các nghệ sĩ Tạ Minh Tâm, Đăng Dương, Khánh Hòa, Minh Quân, Ngọc Anh, Phương Thảo, Hạ Trâm… biểu diễn.
 
Tại đây, khán giả và các nghệ sĩ tham dự có dịp giao lưu, lắng nghe những chia sẻ, tình cảm của các vị khách mời, những người đã từng có thời gian gắn bó và kỷ niệm đáng nhớ khi ra thăm, công tác và biểu diễn tại những vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.


Phó Chủ tịch Quốc hội -  Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng - Hoàng Tuấn Anh tặng hoa các nghệ sỹ

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng đại diện lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và Cục Kiểm ngư Việt Nam số tiền 5,5 tỷ đồng do các tổ chức, cá nhân ủng hộ. Ban tổ chức cũng công bố số tài khoản để tiếp tục đón nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân cả nước dành cho đồng bào, chiến sĩ nơi biển đảo.

Tài khoản của Văn phòng Bộ VHTTDL, số 102.2410.0000.1386 tại Sở giao dịch 1, ngân hàng Phát triển Việt Nam.

Ngoài ra, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Chữ thập đỏ, ĐTHVN, Đài TH KTS VTC, Báo Tuổi trẻ phát động chiến dịch tin nhắn “Chung sức vì Biển đảo quê hương”. Với cú pháp BD gửi 1409, mỗi tin nhắn là một sự ủng hộ cho biển đảo với trị giá 18 ngàn đồng.

Hoặc có thể đóng góp về tài khoản tiếp nhận của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, số 1201.00000.36656, Ngân hang Đầu tư và Phát triển Việt Nam sở giao dịch 1.  
HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×