Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình nghệ thuật “Chú Cuội chơi trăng”

15/09/2016 | 17:42

Tối 14/9, Chương trình nghệ thuật “Chú Cuội chơi trăng” với nhiều tiết mục hay và hấp dẫn đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (Số 2, Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tới dự chương trình có: Ông Bùi Thế Đức - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên, Đại sứ thương hiệu của Style TV- Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My, Ông Lê Đình Trọng - Tổng Giám đốc Công ty Truyền hình cáp STV - đơn vị tổ chức chính của chương trình, cùng đông đảo các phụ huynh và các em nhỏ trên khắp Thủ đô Hà Nội.


Chương trình Nghệ thuật "Chú Cuội chơi trăng"

“Chú Cuội chơi trăng” là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Trung thu 2016. Chương trình mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm đem đến cho các em nhỏ, đặc biệt là các em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn một mùa trung thu thật tròn trịa và đầy ý nghĩa.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa lân đặc sắc cùng màn rước đèn ông sao của các em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.


Tiết mục Múa lân mở màn Chương trình

Tại chương trình, các phụ huynh cùng các em nhỏ còn được xem rất nhiều phóng sự ý nghĩa và cảm động nói về cuộc sống, ước mơ của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Xen lẫn đó là những cuộc trò chuyện, giao lưu với khách mời và các bạn khán giả giúp cho mọi người có thể cảm thông và cùng chia sẻ với những suy nghĩ, ước mơ của của những mảnh đời khó khăn.


Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên cùng các em nhỏ thả những ước mơ lên cánh chim bồ câu

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cùng các em thiếu nhi đã mang đến chương trình một không khí vô cùng sôi động với nhiều tiết mục trình diễn hấp dẫn như: Tiểu phẩm “Ai khôn hơn Cuội”, “Trung thu cho bé”; ca khúc “Chú Cuội chơi trăng”, “Rước đèn ông sao”, “Thằng Cuội”, “Con yêu mẹ”,…và các tiết mục xiếc, ảo thuật đầy thú vị.

Cũng tại chương trình, nhà tài trợ đã trao 1200 phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp đỡ và động viên tinh thần cho các em.

Kết thúc chương trình, các khách mời đã cùng các em nhỏ phá cỗ trung thu trong không khí tươi vui, rộn ràng của đêm hội trăng rằm.

Chương trình đã mang đến cho các phụ huynh cùng các em nhỏ những giây phút ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc. Thông qua đó, góp phần mang đến cho các em nhỏ những món quà tinh thần vô giá trong ngày Tết trung thu 2016.

Một số hình ảnh tại Chương trình:












  
Tin&Ảnh: Hằng Đinh



 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×