Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình hòa nhạc “VNSO Beethoven Cycle Vol.6”

02/12/2010 | 12:50

(VP)- Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam sẽ biểu diễn chương trình hòa nhạc “VNSO Beethoven Cycle Vol.6” vào lúc 20h ngày 4 – 5/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của hai tài năng âm nhạc Việt Nam có uy tín trên làng âm nhạc cổ điển quốc tế là nhạc trưởng Lê Phi Phi và nghệ sĩ Violin Nguyễn Hữu Khôi Nam.

Chương trình “VNSO Beethoven Cycle Vol.6” sẽ trình tấu Bản giao hưởng số 6 “Đồng quê” của Beethoven, một trong những bản giao hưởng được biểu diễn nhiều nhất mọi thời đại cũng là một trong số ít những tác phẩm của Beethoven mang nhiều tính trữ tình, giai điệu đẹp đẽ hơn là tính anh hùng ca, đấu tranh kịch tính đã rất nổi tiếng của ông.  

Người yêu âm nhạc cũng sẽ được thưởng thức bản Concerto cho Violin cung Rê trưởng nổi tiếng của Beethoven qua tiếng đàn của nghệ sĩ Nguyễn Hữu Khôi Nam, nghệ sĩ đã từng biểu diễn trên nhiều quốc gia Châu Âu và rất thành công trong những chương trình làm việc với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam những năm gần đây.  

Đây là chương trình nghệ thuật đáp ứng sự mong đợi của người yêu nhạc cổ điển Việt Nam với nhu cầu được thưởng thức trực tiếp những tác phẩm âm nhạc đỉnh cao thế giới.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×