Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình Hoà nhạc TOYOTA 2014

23/07/2014 | 13:52

Diễn ra tại 3 thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) với 4 đêm diễn: Ngày 01 và 02/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội; ngày 8/8 tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Đắc Lắc và ngày 11/8 tại Nhà hát lớn TP. Hồ Chí Minh, Chương trình Hoà nhạc Toyota 2014 do Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, Quỹ Toyota Việt Nam và Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp tổ chức.

Họp báo giới thiệu chương trình Hòa nhạc Toyota
diễn ra vào ngày 21/7

Là năm thứ 17, chương trình Hoà nhạc Toyota  được tổ chức kể từ năm 1988. Đây là lần đầu tiên chương trình tới Buôn Ma Thuột nhân Năm Du lịch quốc gia 2014 “Đại ngàn Tây Nguyên” với mong muốn thổi một làn gió mới tới vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió.

Chương trình Hoà nhạc Toyota 2014 được dàn dựng công phu và trình diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản Honna Tetsuji, cùng tiếng đàn tài hoa của Nghệ sỹ ưu tú Cello Trần Thị Mơ.

Chương trình được lựa chọn từ các tác phẩm âm nhạc kinh điển với giai điệu trữ tình, lãng mạn của các tác giả Glinka, Elgar và Tchaikovsky đến các tác phẩm âm nhạc hiện đại với giai điệu đầy hân hoan, ấn tượng, nhịp điệu khó quên của tác giả Leroy Anderson.

Đặc biệt, chương trình năm nay lần đầu tiên có sự tham dự của giọng hát đầy nội lực và đam mê Tùng Dương. Chùm ca khúc do ca sỹ Tùng Dương thể hiện gồm: “Trường ca Sông Lô”; “Chiếc khăn Piêu”; “Bài ca hy vọng”; “Người lái đò trên sông Pa Ko” với các giai điệu hào sáng và tươi sáng sẽ mang đến cho người nghe những cảm xúc đặc biệt.

Theo Ban Tổ chức, toàn bộ số tiền bán vé của các đêm nhạc đều sẽ được sử dụng cho “Chương trình Học bổng Toyota Hỗ trợ Tài năng trẻ Âm nhạc Việt Nam”.

TTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×