Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình hòa nhạc sân vườn “Món quà tháng 9”

14/09/2018 | 15:07

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam giới thiệu tới công chúng thủ đô chương trình hòa nhạc sân vườn lần thứ 16 “Món quà tháng 9” vào ngày 22/9/2018 tại 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Chuỗi hòa nhạc thính phòng ngoài trời của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản diễn ra với mong muốn góp phần vào hoạt động âm nhạc đa dạng tại Hà Nội qua việc giới thiệu các tác phẩm âm nhạc Nhật Bản được biểu diễn bởi các nghệ sĩ xuất sắc của Việt Nam.

Nhóm nhạc Hanoi Ensemble. Nguồn: phap.fr

Chương trình lần này có sự tham gia của nhóm Hanoi Ensemble. Đây là một nhóm nhạc thính phòng do các nghệ sĩ và giảng viên trẻ của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam thành lập năm 2010. Họ đã từng tu nghiệp tại Việt Nam và các nhạc viện danh tiếng trên thế giới. Các thành viên của nhóm đã đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín trong nước và quốc tế. Nhóm đã tham gia nhiều chương trình hòa nhạc, liên hoan âm nhạc cũng như các chương trình giao lưu văn hóa trong và ngoài nước.

Theo đó, trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ gửi đến công chúng các nhạc phẩm như: Summer (Tứ tấu dây), (Antonio Vivaldi); Summertime (Tứ tấu dây & Marimba)(George Gershwin); Sakurairo Mau Koro (Piano & Violin)    (Minako Kawae); La vita e bella (Tứ tấu dây)(Nicola Piovani); Biên cương 4 mùa xanh– Biến tấu tự do trên chủ đề dân ca Kh’mu (Piano & Marimba) (Doãn Nho); Kaze-no Tani-no Naushika (Piano & Violin)    (Joe Hisaishi); Hallelujah (Tứ tấu dây)(Leonard Cohen).

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng nghệ thuật, hòa nhạc sân vườn lần thứ 16 hứa hẹn sẽ mang lại món quà mùa thu đầy xúc cảm cho công chúng thủ đô./.

Gia Linh 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×