Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình hòa nhạc hữu nghị Việt Nam – Australia

31/08/2018 | 13:25

Ngôi sao người Úc gốc Việt Nguyễn Vân Anh sẽ là tâm điểm của chương trình hòa nhạc hữu nghị Việt Nam – Australia do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP Hồ Chí Minh tổ chức vào ngày 09/9 tại Nhà hát Thành phố.


Với sự hợp tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội Hữu nghị Việt Nam - Australia, chương trình được đầu tư lớn và quy mô, sẽ là một đêm nghệ thuật chất lượng cao giới thiệu tới công chúng. Đây cũng là chương trình nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP Hồ Chí Minh (HBSO).

Poster chương trình. Nguồn: BTC

Nghệ sĩ Nguyễn Vân Anh đã có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ tại Úc và trên trường quốc tế, một nghệ sĩ đa tài, không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực nhạc cổ điển. Cô được biết đến là nghệ sĩ piano, nhạc sĩ và TV host nổi tiếng tại Úc, cá tính đặc biệt đã giúp cô tạo nên tên tuổi của mình và khẳng định vị trí trong cộng đồng người Việt tại Úc.

Ngoài ra, cô cũng đã phát hành 6 album và sáng tạo ra một chương trình TV riêng trên kênh Discovery Channel Asia. Cô cũng sẽ phát hành một album cổ điển giao thoa cùng hãng Universal vào tháng 01/2019.Vân Anh đồng thời cũng là giảng viên, fashionista, blogger và người mẫu. 

Trong khuôn khổ chương trình hòa nhạc tối 9/9, Vân Anh sẽ biểu diễn tác phẩm Rhapsody trên chủ đề của Paganini của Sergei Rachmaninoff. Sau phần nghỉ giải lao, Dàn nhạc HBSO sẽ biểu diễn Bản giao hưởng cung Rê thứ của Cesar Frank. Giám đốc Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch – NSƯT Trần Vương Thạch sẽ đứng trên bục chỉ huy của chương trình./.

Nguyễn Tân

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×