Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình hoà nhạc Hennessy lần thứ 16

03/04/2012 | 13:39

(VP) – Chương trình do Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật (Cục Nghệ thuật Biểu diễn) phối hợp với Công ty Cổ phần Phân phối Moet-Hennessy Việt Nam tổ chức với phần biểu diễn của nữ nghệ sỹ vỹ cầm Sarah Chang và Dàn nhạc dây Hà Nội - Quỹ Học bổng Âm nhạc Wes Benson.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định về việc tổ chức Chương trình hoà nhạc Hennessy lần thứ 16 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình hoà nhạc Hennessy là hoạt động biểu diễn nghệ thuật được Chính phủ cho phép tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu với công chúng những nghệ sĩ biểu diễn nhạc cổ điển hàng đầu thế giới. Chương trình Hòa nhạc Hennessy từ lâu đã là một trong những sự kiện hòa nhạc đáng chú ý nhất ở châu Á.

Trải qua 15 lần tổ chức tại Việt Nam, các Chương trình hòa nhạc Hennessy đã góp phần làm phong phú đời sống âm nhạc của chúng ta, tạo nên sự cân bằng giữa các dòng nhạc, phù hợp với định hướng của Bộ VHTTDL về các hoạt động âm nhạc ở Việt Nam.

Sarah Chang là một trong những nghệ sĩ biểu diễn nhạc cổ điển tài năng và đã đạt độ chín về nghệ thuật, sự điêu luyện trong kỹ thuật diễn tấu và khả năng biểu đạt cảm xúc. Chị đã cộng tác với hầu hết các dàn nhạc lớn trên thế giới.

Toàn bộ kinh phí tổ chức buổi hoà nhạc sẽ do Công ty Cổ phần Phân phối Moet-Hennessy Việt Nam chịu trách nhiệm đài thọ.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×