Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình hòa nhạc “Giai điệu mùa Thu”

08/08/2018 | 13:08

Ngày 16/8 tới đây, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam sẽ tổ chức chương trình hòa nhạc “Giai điệu mùa Thu” tại Nhà hát Lớn.

Chương trình “Giai điệu mùa Thu”, dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng Lê Phi Phi (Macedonia) và nghệ sĩ piano trẻ người Hàn Quốc, Ji Sung Lee.

Chương trình hòa nhạc được chia làm 2 phần. Phần 1 là nỗi lòng của nhạc sĩ thiên tài Frédéric Chopin với dạ khúc Nocturne no.2, op.9 và Andante Spianato And Grand Polonaise Brillante Op.22, hai trong số 21 tác phẩm nổi tiếng của thiên tài piano với sự trọn vẹn,  giai điệu tưởng như uỷ mị mà chứa đựng sức sống mãnh liệt, qua tài nghệ của ngôi sao piano đang nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - Ji Sung Lee. Các giai điệu của Edvard Grieg là nhà soạn nhạc vĩ đại của đất nước Na Uy, từng được ví là “Chopin của Bắc Âu” cũng sẽ được dàn nhạc giao hưởng của VNOB trình diễn với Concerto for piano and orchestra in A minor, op.16, qua các giai điệu Allegro molto moderato, Adagio, Allegro moderato molto e marcato - Quasi presto - Andante maestoso.

 Nhạc trưởng Lê Phi Phi

Phần 2 sẽ nối tiếp với màn biểu diễn hợp xướng đỉnh cao và đầy sáng tạo với các tác phẩm tuyệt vời nhất của “Ông Vua” Opera Italia, Giuseppe Verdi, với các tác phẩm LA Forda del Destino – Overture,  Trovatore: "Stride la vampa" qua giọng ca soloist: Hương Diệp,  Rigoletto: ”La donna è mobile” - soloist: Anh Vũ; Il Trovatore: “Vedi lLe fosche notturne spoglie" và Na Bucco: Coro di Schiavi Ebrei "Va pensiero"và “Aida: Gloria” của Dàn hợp xướng; La Traviata: Brindisi ”Libiamo ne' lieti calici" - soloists: Tố Loan,Thanh Bình & Dàn hợp xướng và Requiem : Lacrimosa - NSƯT Vành Khuyên, Phương Thảo, Mạnh Dũng, Đình Chúc.

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×