Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Nhớ lời Bác dặn”

29/08/2018 | 16:02

Nhân kỷ niệm 49 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và để tưởng nhớ ngày Người đi xa, Báo Nhân Dân tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Nhớ lời Bác dặn”.

Chương trình nhằm gợi nhắc thế hệ hôm nay và mai sau cùng ôn lại, suy nghĩ về những nội dung, tư tưởng, những phẩm chất đạo đức cao đẹp, những biểu hiện phong cách sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác rèn luyện và xây dựng đội ngũ cán bộ, bộ máy công quyền.

Những thông điệp đó sẽ được truyền tải qua những thước phim tư liệu cùng những vở kịch ngắn và những ca khúc sâu lắng do các nghệ sĩ Nhà hát kịch Hà Nội, Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam thể hiện như: các ca khúc “Tình Bác sáng đời ta”, “Trồng cây lại nhớ đến Người”, “Người là niềm tin tất thắng”; vở kịch “Bút chống tham ô”… Qua đó thể hiện một cách giản dị mà sinh động, sâu sắc những tư tưởng của Người về xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đặc biệt là xây dựng đạo đức người cán bộ cách mạng.

Chương trình “Nhớ lời Bác dặn” sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối nay tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Nhân Dân và tiếp sóng trên các kênh truyền hình địa phương cả nước./.

Thanh Thủy (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×