Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chương trình ca nhạc chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

26/09/2013 | 08:48

(VP) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vào 20h00 ngày 16/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), công chúng Thủ đô sẽ có dịp thưởng thức những tình khúc vượt thời gian, mang âm hưởng dân ca sâu lắng do ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn thể hiện.

Đây là sự kiện nằm trong chương trình Liveshow Anh Thơ - Trọng Tấn mang tựa đề “Tình ta biển bạc động xanh”, do Công ty cổ phần Giới thiệu Văn hóa Nghệ thuật Đông Đô tổ chức.

Tại Liveshow lần này, ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn sẽ thể hiện 22 ca khúc, trong đó có các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình như: “Gửi em ở cuối sông Hồng”, “Trước ngày hội bắn”, “Tình ta biển bạc đồng xanh”… Bên cạnh việc hát song ca, mỗi ca sĩ cũng sẽ thể hiện solo riêng một số ca khúc.

Trong số không nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình cách mạng, Trọng Tấn, Anh Thơ là những cái tên quen thuộc đã tạo lên sức sống mới cho những ca khúc tiền chiến đồng thời làm hài lòng nhiều khán giả kén nhạc, khó tính. Cùng quê, cùng tuổi, cùng học, cùng công tác và cùng biểu diễn, Trọng Tấn và Anh Thơ là những nghệ sĩ biểu diễn hiếm hoi có nhiều thứ gắn bó với nhau đến thế. Và không thể phủ nhận, người song ca thành công nhất với Anh Thơ chính là Trọng Tấn và ngược lại.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×