Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chợ Dự án - HANIFF 2018

21/08/2018 | 09:46

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ V, Công ty BHD – Vietnam Media Corp tiếp tục phối hợp cùng Cục Điện ảnh tổ chức Chợ Dự án - HANIFF 2018 từ ngày 27- 30/10/2018 tại Hà Nội.

Chợ Dự án là nơi gặp gỡ và trải nghiệm của các nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch, những người có mong muốn giới thiệu dự án làm phim của họ với các nhà đầu tư, các chuyên gia hàng đầu trong ngành điện ảnh trên thế giới thông qua các cuộc hội thảo và làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, đại diện của các Liên Hoan Phim, Chợ Dự án quốc tế hoặc các tổ chức điện ảnh lớn trong khu vực.

Nguồn: Tổ Quốc

Đối tượng tham gia Chợ dự án là các tài năng trẻ trong và ngoài nước, trong các lĩnh vực đạo diễn, biên kịch, sản xuất.

Chợ Dự án năm nay bao gồm 2 hạng mục: Hạng mục 1 – Chợ dự án quốc tế (Lựa chọn 3 dự án phim truyện nổi bật của các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương); Hạng mục 2 - Chợ dự án trong nước (Lựa chọn 5 dự án phim truyện nổi bật của Việt Nam).

Thông qua các hoạt động, Chợ dự án nhằm tạo điều kiện cho các học viên được trao đổi kiến thức với các nhà làm phim chuyên nghiệp đến từ những nền điện ảnh tiên tiến như Châu Âu, Châu Mỹ,...đồng thời cung cấp cho học viên môi trường tìm kiếm tài trợ từ các nguồn quan trọng như Quỹ điện ảnh thế giới và các quỹ khác để thực hiện dự án phim của mình.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×