Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

“Cha cõng con” tạo ấn tượng mạnh mẽ tại LHP Quốc tế Ấn Độ

24/11/2017 | 09:01

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Ấn Độ lần thứ 48 năm 2017, ngày 22/11, bộ phim “Cha cõng con” đã có buổi chiếu tại rạp phim INOX.

Liên hoan phim Quốc tế Ấn Độ được thành lập vào năm 1952, là sự kiện điện ảnh lớn và có uy tín tại Ấn Độ. Năm nay, Liên hoan phim diễn ra từ ngày 20-29/11 tại Trung tâm thành phố Panjim Goa với sự tham dự của 82 quốc gia trên thế giới.

Đạo diễn Lương Đình Dũng tại Liên hoan phim. (Nguồn: baotintuc.vn)

Bộ phim "Cha cõng con" của đạo diễn Lương Đình Dũng được chính thức lựa chọn vào “Hạng mục Điện ảnh thế giới” (Cinema World) của Liên hoan phim.

Tại buổi chiếu đầu tiên tại rạp phim INOX, “Cha cõng con” đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả quốc tế. Các khán giả đã dành nhiều lời khen và chúc mừng đến đạo diễn Lương Đình Dũng.

“Cha cõng con” là câu chuyện đầy cảm động về tình phụ tử thiêng liêng. Trước khi tham dự Liên hoan phim Quốc tế Ấn Độ, bộ phim đã tạo được dấu ấn tại nhiều sự kiện trong nước và quốc tế.

Với kịch bản hay và hấp dẫn, đại diện của điện ảnh Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo được những dấu ấn tại sự kiện uy tín này./.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×