Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cậu bé vàng piano Nguyễn Việt Chung biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc Vietnam Connection

12/07/2018 | 11:17

Cậu bé vàng piano của Việt Nam Nguyễn Việt Chung sẽ cùng biểu diễn với tứ tấu Arod trên sân khấu Trung tâm Văn hóa Pháp Hà Nội trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Vietnam Connection vào 25/8 tới đây.

Poster chương trình

Tứ tấu Arod được thành lập năm 2013 gồm bốn chàng trai còn rất trẻ nhưng đã là một cái tên nổi bật trong giới âm nhạc cổ điển. Tứ tấu liên tục giành được những giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi quốc tế danh giá, trong đó phải kể đến giải thưởng ARD Munich. 

Được mời đến Việt Nam lần đầu tiên trong khuôn khổ Liên hoan âm nhạc Vietnam Connection Music 2018, tứ tấu Arod sẽ cùng biểu diễn với nghệ sỹ piano Nguyễn Việt Trung, quán quân của nhiều cuộc thi quốc tế lớn, người từng được mệnh danh là "cậu bé vàng" piano của Việt Nam.

Các bản nhạc dự kiến trong chương trình gồm: Tứ tấu dây cung đô trưởng, số 1, op.74 của Joseph Haydn; Al 'Asr của Benjamin Attahir; Ngũ tấu cho piano và đàn dây, cung fa thứ của César Franck.

Cùng chương trình biểu diễn tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, tứ tấu Arod và Nguyễn Việt Chung còn biểu diễn tại Đà Nẵng vào ngày 17/8/2018 và tại TP. Hồ Chí Minh ngày 19/8/2018./.

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×