Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cắt băng khai mạc khu trưng bày Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2016

15/04/2016 | 09:56

Sáng 14.4.2016, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã tham dự lễ cắt băng khai mạc khu trưng bày Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2016.


Các đại biểu cắt băng khai mạc
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 14-17.4.2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện này do Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL), Hiệp hội Du lịch Việt Nam và UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.

Ngoài việc tiếp tục tạo môi trường thuận lợi để các địa phương, doanh nghiệp và người tiêu dùng du lịch gặp nhau, giao thương, năm nay với chủ đề “Việt Nam - Thiên đường Du lịch Biển, Đảo” sẽ giới thiệu hàng ngàn sản phẩm du lịch biển đảo nhằm góp phần nâng cao sự độc đáo và tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam, thu hút mạnh hơn khách nội địa và quốc tế đến các vùng biển đảo của Việt Nam.

Đã có 535 doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ với 502 gian hàng, trong đó có 115 gian quốc tế của các doanh nghiệp từ 25 nước và vùng lãnh thổ và 387 gian nội địa từ 42 tỉnh/thành của Việt Nam.
 
Một gian trưng bày tại Hội chợ
Tại Hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam này, các hãng hàng không sẽ cung cấp cho khách du lịch 20,000 vé máy bay khuyến mại và các hãng lữ hành sẽ tung ra 15,000 tour khuyến mại với giá giảm đến 20-30%. Dự tính số lượng sản phẩm du lịch giá ưu đãi được đưa ra bán tại hội chợ năm nay tăng khoảng 20% so với năm ngoái.

Không chỉ là nơi để doanh nghiệp triển lãm giới thiệu và bán sản phẩm du lịch trực tiếp đến du khách, VITM Hà Nội 2016 còn tổ chức nhiều hoạt động chuyên sâu, đặc biệt là các Hội nghị, Hội thảo, Họp báo về chuyên môn, nghiệp vụ và xúc tiến du lịch. Hội chợ sẽ trở thành diễn đàn chuyên môn lớn nhất hàng năm của ngành du lịch để bàn về những vấn đề nóng của ngành. Theo kế hoạch, VITM Hà Nội 2016 sẽ có 7 Hội thảo, tọa đàm quốc tế và 10 cuộc họp báo và giới thiệu điểm đến trong nước và quốc tế.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×