Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cần Thơ: Đổi mới công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch

02/11/2018 | 11:00

Nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch thành phố Cần Thơ giai đoạn 2018 - 2020, định hướng đến năm 2030, trong thời gian tới, TP. Cần Thơ sẽ tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch.

Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Nguồn: nld.com.vn

Cụ thể, tích cực tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch trong và ngoài thành phố bằng cách đổi mới và phát huy hiệu quả gian hàng quảng bá du lịch tại các sự kiện, lễ hội, hội chợ, nhất là các sự kiện, lễ hội thường niên của thành phố; Định kỳ tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại các sự kiện, hội chợ về du lịch  có quy mô và các thị trường trọng điểm về du lịch trong nước với hình thức gian hàng chung của các tỉnh/thành phố trong Cụm hợp tác, liên kết phát triển du lịch phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long.

Bên cạnh đó, phối hợp với Tổng cục Du lịch tham gia các đoàn xúc tiến, quảng bá du lịch tại các thị trường du lịch tiềm năng trong và ngoài nước; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, nâng cao chất lượng và hiệu quả website giới thiệu du lịch của thành phố; Thường xuyên  cập nhật thông tin dịch vụ sản phẩm du lịch mới và tuyên truyền bài viết về du lịch nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Cần Thơ; Thường xuyên cập nhật thông tin, phát huy hiệu quả Quầy sản phẩm quà tặng tại Trung tâm Phát triển Du lịch và Quầy thông tin du lịch tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ; Tăng  cường cung cấp thông tin về điểm đến, dịch vụ du lịch tại địa phương cho du khách qua các phương tiện như: cổng thông tin điện tử du lịch, ấn phẩm du lịch; Nghiên cứu, khảo sát đánh giá thị trường du lịch để phát triển loại hình và sản phẩm du lịch theo nhu cầu của từng thị trường, đối tượng du khách./.

Thanh Thủy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×