Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cán bộ làm công tác thi đua-khen thưởng phải thực sự có tâm huyết và năng lực

08/04/2011 | 17:59

(VP)- Chiều ngày 07/4, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã có buổi làm việc với Đoàn cán bộ làm công tác thi đua-khen thưởng của Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh do đồng chí Trương Thị Thông, Phó Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Vụ Thi đua- Khen thưởng, Công đoàn, Đoàn thanh niên....

Trong thời gian qua, công tác thi đua khen thưởng của Bộ VHTTDL đã nhận được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Bộ; các chương trình hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình, bám sát kế hoạch công tác và các hoạt động chuyên môn của Bộ. Phong trào thi đua khen thưởng của Bộ VHTTDL đã đạt được nhiều kết quả tốt, thực sự trở thành một phong trào sâu rộng, tạo sức lan toả trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành văn hoá, thể thao, du lịch.


Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Thị Thông – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng của Bộ VHTTDL, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới trên lĩnh vực công tác hết sức quan trọng này.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhấn mạnh: Để làm tốt công tác thi đua khen thưởng, phát huy và thúc đẩy phong trào phát triển, trước hết các cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng phải thực sự tâm huyết và có năng lực chuyên môn vững vàng. Các phong trào thi đua phải có sự phối hợp chặt chẽ với các hoạt động của chính quyền, bám sát sự chỉ đạo của Đảng uỷ. Công tác kiểm tra cũng cần được quan tâm thực hiện nhằm đôn đốc, thúc đẩy triển khai nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×