Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Các đơn vị thuộc Bộ và Sở VHTTDL các tỉnh, thành xây dựng kế hoạch công tác năm 2011

03/11/2010 | 09:56

(VP)- Để chuẩn bị tổng kết công tác năm 2010, triển khai kế hoạch công tác năm 2011, ngày 02/11, Bộ VHTTDL đã ban hành văn bản số 3848/BVHTTDL-VP yêu cầu thủ trưởng các Tổng cục, Cục, Thanh tra, Vụ trực thuộc Bộ và Giám đốc các Sở VHTTDL các tỉnh, thành phố xây dựng kế hoạch công tác năm 2011.

Theo đó, các Tổng cục, Cục, Thanh tra, Vụ trực thuộc Bộ: Căn cứ các chiến lược, quy hoạch phát triển Ngành và kế hoạch ngân sách được giao để xây dựng kế hoạch công tác năm 2011 của đơn vị. Kế hoạch công tác năm 2011 của đơn vị phải đồng bộ với kế hoach ngân sách và có ý kiến hiệp y của Vụ Kế hoạch, Tài chính, phê duyệt của lãnh đạo Bộ phụ trách, là căn cứ để xây dựng Kế hoạch công tác năm 2011 của Bộ, phục vụ công tác quản lý, điều hành hành chính của lãnh đạo Bộ.  

Đồng thời tiến hành đăng ký kế hoạch của đơn vị để tổng hợp, xây dựng Kế hoạch công tác năm 2011 của Bộ. Nội dung đăng ký gồm các văn bản, đề án trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các văn bản để trình Bộ trưởng, Liên Bộ; các công trình, hoạt động quy mô ở cấp Bộ khác do đơn vị được giao chủ trì thực hiện. Các công việc thường xuyên, nội vụ của đơn vị không đăng ký vào kế hoạch chung của Bộ (có mẫu kèm theo).  

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Xây dựng kế hoạch công tác năm 2011, trình UBND tỉnh, thành phố xem xét, phê duyệt để tổ chức thực hiện; Căn cứ kế hoạch công tác đã được phê duyệt, đăng ký với Bộ những công việc cần sự chỉ đạo hoặc phối hợp thực hiện của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ để thống nhất kế hoạch chỉ đạo.  

Kế hoạch công tác năm 2011 cần được gửi đến Bộ chậm nhất là ngày 20/11/2010 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ và chuẩn bị cho Hội nghị triển khai công tác năm 2011.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×