Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Các đơn vị thuộc Bộ quan tâm và chỉ đạo có hiệu quả các hoạt động của Đoàn Thanh niên trong Năm Thanh niên 2011

23/03/2011 | 15:02

(VP)- Ngày 14/3, Bộ VHTTDL đã yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ triển khai thực hiện một số nội dung nhằm tổ chức tốt các hoạt động Năm Thanh niên 2011 và thực hiện Thông báo kết luận số 380-TB/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc lấy  năm 2011 là “Năm Thanh niên”.

Bộ VHTTDL yêu cầu các cấp ủy đảng, thủ trưởng các đơn vị quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn Thanh niên tổ chức có hiệu quả các hoạt động Năm Thanh niên 2011, trong đó chú trọng phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tinh thần tự nguyện của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị; tạo môi trường làm việc thuận lợi cho thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Đồng thời, quan tâm đến công tác phát triển Đảng viên trẻ từ đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là dịp kết nạp Đảng (26/3 hàng năm). Tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên, thanh niên của cơ quan, đơn vị được học tập nâng cao trình độ chính trị và trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó, tạo điều kiện và hỗ trợ về thời gian và kinh phí để Đoàn Thanh niên của cơ quan, đơn vị tổ chức và tham gia các hoạt động của Nam Thanh niên 2011 đạt kết quả cao nhất.

Đặc biệt là Hội trại thanh niên làm theo lời Bác do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VHTTDL tổ chức, hưởng ứng Năm Thanh niên 2011 và thiết thực kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2011.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×