Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Các đơn vị phối hợp để tổ chức thành công vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt lần thứ 2

10/08/2010 | 15:46

(VP)- Chiều 9/8, tại Trụ sở Bộ VHTTDL, Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Cuộc thi hoa hậu Thế giới Người Việt lần thứ 2 đã có buổi làm việc, kiểm tra và rà soát lại công việc trước khi vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt lần thứ 2 chính thức bắt đầu. Thứ trưởng Bộ VHTTDL- Trưởng ban Chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt lần thứ 2- Lê Tiến Thọ- chủ trì buổi làm việc.

Tại cuộc họp, đại diện Ban Tổ chức đã báo cáo kết quả của vòng Sơ khảo, Bán kết và kế hoạch triển khai vòng Chung kết của cuộc thi. Theo đó, sau khi tiến hành các vòng thi Sơ khảo và Bán kết khu vực Châu Âu (London); Sơ khảo và Bán kết khu vực SNG (Matxcova- Nga); Bán kết khu vực phía Bắc( Hà Nội) và Bán kết khu vực phía Nam (TP. Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn được 42 gương mặt tham dự Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt lần thứ 2- 2010 diễn ra từ ngày 10/8 tại Nha Trang- Khánh hòa.  

Trong cuộc họp, Ban Tổ chức cũng trình bày Đề cương kịch bản Chương trình đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hâu Thế giới Người Việt lần thứ 2 trong đó có sự xuất hiện của nhóm nhạc quốc tế nổi tiếng IL Divon.  

Phát biểu tại cuộc họp, Trưởng Ban Chỉ đạo - đ/c Lê Tiến Thọ yêu cầu Ban Tổ chức phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn rà soát, kiểm tra lại hồ sơ của những thí sinh tham dự vòng Chung kết để tránh những sai sót xảy ra. Đồng thời yêu cầu Cục Nghệ thuật biểu diễn kết hợp với Sở VHTTDL Khánh Hòa xem xét, duyệt chương trình nghệ thuật của đêm Chung kết.  

Thứ trưởng cũng yêu cầu Ban Tổ chức và UBND tỉnh Khánh Hòa cần có sự phối hợp tốt để tổ chức cuộc thi an toàn, đảm bảo các hoạt động chung và thực hiện đúng quy chế để cuộc thi thành công tốt đẹp.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×