Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL trao bằng khen, kỷ niệm chương cho Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội

10/10/2018 | 15:40

Sáng ngày 10/10, tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã tiếp đón và trao bằng khen, Kỷ niệm chương cho giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa (KHVH) Nga tại Hà Nội.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội (2003-2018), Bà Mitrafonova E.V, Chủ tịch Cơ quan Liên bang về Cộng đồng các quốc gia độc lập, đồng bào ở nước ngoài và hợp tác nhân văn quốc tế Liên bang Nga có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải có buổi tiếp và làm việc với đoàn Cơ quan Liên bang về Cộng đồng các quốc gia độc lập, đồng bào ở nước ngoài và hợp tác nhân văn quốc tế Liên bang Nga.

Toàn cảnh buổi lễ

Nhằm mục đích ghi nhận những đóng góp của Trung tâm KHVH Nga tại Hà Nội đối với hợp tác văn hóa Việt Nam – Liên bang Nga, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định có hình thức khen thưởng đối với tập thể và cá nhân thuộc Trung tâm gồm Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho Trung tâm KHVH Nga tại Hà Nội vì những thành tích trong hợp tác giao lưu văn hóa, Việt Nam – Nga, góp phần phát triển quan hệ hợp tác đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Nga và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch cho bà Shaffinskaya Natalia, Giám đốc Trung tâm KHVH Nga tại Hà Nội.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao bằng khen và kỷ niệm chương

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhấn mạnh, người dân Việt Nam dành rất nhiều tình cảm và sự trân trọng đối với người Nga.

“Bộ VHTTDL ủng hộ và tạo điều kiện hết sức để các bạn giới thiệu văn hóa, con người Nga. Tôi mong rằng trong thời gian tới giữa hai nước sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa và sâu sắc hơn nữa để cho thế hệ sau này biết được đến văn hóa, con người, mối quan hệ truyền thống giữa hai nước” – Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu.

Bạch Dương

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×