Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính”

31/12/2010 | 09:24

(VP)- Ngày 29/12/2010, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tới dự và trao giải trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính” lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Được phát động từ năm 2009, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của các tổ chức cá nhân, tập thể trong và ngoài ngành cũng như đông đảo các tầng lớp nhân dân. Ban Tổ chức đã nhận được 1.486 bài dự thi hợp lệ. Với hình thức trình bày bài dự thi đa dạng, phong phú, công phu… không những trả lời đầy đủ, trọn vẹn, chính xác các câu hỏi cuộc cuộc thi. Mà các bài dự thi còn đưa ra nhiều sáng kiến, cách làm hay thực hiện “cải cách hành chính” chứng minh được sự thu hút của công cuộc “cải cách hành chính” đối với toàn xã hội.  


Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao giải Nhất cuộc thi

Phát biểu tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Lê Khánh Hải tin tưởng rằng qua cuộc thi này những cá nhân, tập thể đoạt giải sẽ là đầu tầu trong công cuộc cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị, địa phương và của ngành. Công cuộc cải cách hành chính của ngành VHTTDL sẽ dành thắng lợi, đáp ứng yêu cầu của tổ chức, cá nhân và nhân dân, thực hiện được mục tiêu do Đảng và Nhà nước đề ra.  

Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thị Hoa - cán bộ Thư viện tỉnh Hà Nam với bài dự thi hơn 400 trang giấy viết tay; 05 giải Nhì, 23 giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 28 giải Khuyến khích, 34 giải cho các tập thể có nhiều bài dự thi và 03 Giải sáng kiến, mô hình hay.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×