Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL tổ chức gặp mặt cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2014

29/01/2015 | 17:29

Bộ VHTTDL vừa phê duyệt kế hoạch tổ chức Chương trình gặp mặt cá nhân tiêu biểu xuất sắc Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2014 vào ngày 10/02/2015 tại Hà Nội.

Chương trình gặp mặt nhằm biểu dương, động viên các nghệ sĩ, vận động viên, huấn luyện viên, doanh nhân trong lĩnh vực du lịch có thành tích xuất sắc nổi bật trong năm 2014.

Cá nhân tiêu biểu xuất sắc được lựa chọn theo tiêu chí là những cá nhân nghệ sĩ, diễn viên, tác giả, vận động viên, huấn luyện viên và các doanh nhân trong lĩnh vực du lịch có thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn năm 2014, được đơn vị và cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực đánh giá cao và bình chọn, đề cử, là điển hình xuất sắc trong năm, đạt nhiều giải Vàng trong các cuộc thi đấu thể thao quốc tế hoặc thế giới, doanh nhân điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch có uy tín, đạt thành tích xuất sắc trong ngành Du lịch.

Dự kiến chương trình sẽ có 60 người tham dự bao gồm 10 nghệ sĩ thuộc khối Nghệ thuật, 5 nghệ sĩ thuộc khối mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm, 5 nghệ sĩ thuộc khối Điện ảnh, 30 vận động viên và huấn luyện viên thuộc khối thể dục thể thao và 10 doanh nhân thuộc khối du lịch.

Nội dung cụ thể của chương trình bao gồm các phần: Văn nghệ chào mừng; Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu; Báo cáo đề dẫn về thành tích của các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Lãnh đạo Bộ trao quà tặng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc; Đại diện Cá nhân tiêu biểu xuất sắc phát biểu cảm tưởng; Lãnh đạo Bộ phát biểu ý kiến; Tiệc chiêu đãi.

Chương trình gặp mặt cá nhân tiêu biểu xuất sắc Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2014 chính là dịp để lãnh đạo và các cơ quan chuyên môn khuyến khích, động viên những cá nhân trong ngành có thành tích xuất sắc, đồng thời là dịp để tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến xuất sắc, hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ hai năm 2015.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×