Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL mong muốn nhận sự quan tâm, ủng hộ từ cán bộ hưu trí của ngành

14/01/2017 | 15:36

Nhân dịp đầu xuân năm mới, ngày 13/1, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã chủ trì cuộc gặp mặt cán bộ hưu khối các đơn vị thuộc Bộ. Cùng dự có Thứ trưởng Lê Khánh Hải.

Sau khi xem clip giới thiệu về những kết quả đã làm được trong năm qua của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã bày tỏ cảm ơn đến các cán bộ đã từng công tác tại Bộ VHTTDL mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn quan tâm, ủng hộ và giúp sức để Bộ có được ngày hôm nay.



Toàn cảnh cuộc gặp mặt

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng vui mừng thông báo đến các cán bộ hưu trí về chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại trụ sở Bộ VHTTDL diễn ra ngày 12/1 vừa qua. Trong buổi làm việc này, Thủ tướng Chính phủ đã đánh giá cao những thành tích mà Bộ đạt được trên cả ba lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Đặc biệt, với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ Bộ VHTTDL thì đến nay, hai lĩnh vực du lịch và công nghiệp văn hóa đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực văn hóa và du lịch hiện đang phát triển mạnh, lĩnh vực thể thao cũng đã đạt được những dấu mốc khởi đầu đáng mừng trong năm 2016. Năm qua, tại kỳ thế vận hội Olympic thế giới diễn ra tại Brazil, lần đầu tiên Việt Nam có một vận động viên giành được Huy chương vàng và phá kỷ lục về môn bắn súng. Cùng đó, lần đầu tiên một đội bóng đá nam trẻ của Việt Nam cũng đã giành được quyền tham dự kỳ WorldCup.




Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ hưu trí của ngành

Tiếp đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã thông báo thêm đến các cán bộ hưu trí một số những nhiệm vụ, mục tiêu và chiến lược phát triển của ngành trong thời gian tiếp theo. Bộ trưởng khẳng định, để đạt được những chỉ tiêu đề ra, Bộ VHTTDL cần sự quan tâm, đóng góp xây dựng hơn nữa từ các cán bộ hưu trí của ngành trong chặng đường đầy gian khó, thử thách nhưng cũng tươi sáng trong thời gian tới. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi lởi chúc sức khỏe và thành công đến gia đình các cán bộ hưu trí của ngành VHTTDL./.
Thế Công  

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×