Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước

21/08/2015 | 16:55

Sáng ngày 21.8, Bộ VHTTDL đã tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước (28/8/1945-28/8/2015).

Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Lê Khánh Hải; đại diện lãnh đạo Bộ Nội vụ; cùng đông đảo công chức, viên chức đang làm công tác tổ chức tại các đơn vị trực thuộc và các cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu.

 
Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại lễ kỷ niệm

Lễ kỷ niệm nhằm giáo dục sâu rộng về truyền thống của ngành Tổ chức Nhà nước, nâng cao lòng tự hào của người làm công tác tổ chức, động viên phong trào thi đua lao động, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, chấp hành kỷ luật, rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về truyền thống vẻ vang của ngành Tổ chức Nhà nước, qua đó động viên, khích lệ công chức, viên chức, người lao động hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó.

Bên cạnh đó, phát huy truyền thống của ngành Tổ chức Nhà nước, động viên công chức, viên chức không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, đạo đức công vụ, ý thức chấp hành kỷ cương hành chính, trách nhiệm phục vụ nhân dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước.
 
Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà công chức, viên chức làm công tác tổ chức đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng nhấn mạnh, bối cảnh xã hội hiện nay đang đặt ra cho ngành Tổ chức nhà nước nhiều khó khăn thách thức, do đó đòi hỏi người làm công tác tổ chức phải chủ động tham mưu cho lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ; tổ chức đánh giá quy mô hoạt động của tổ chức bộ máy nhà nước, xây dựng hệ thống theo chuẩn chức danh nghề nghiệp công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch; triển khai thực hiện đối với các đề án việc làm, tinh giảm biên chế. Thứ trưởng tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống đoàn kết, kỷ luật, kỷ cương, toàn thể công chức, viên chức làm công tác tổ chức sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thi đua xây dựng ngành Văn hòa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Bộ VHTTDL cũng trao bằng khen và quà cho những các nhân đã có đóng tích cực cho ngành Tổ chức Nhà nước đã và đang công tác tại Bộ VHTTDL.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×